Lễ tổng kết năm học 2016- 2017 Trường Tiểu học Giao Hà
Chiều ngày 29/5/2017, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT huyện Giao Thủy, được sự nhất trí của lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương, trường Tiểu học Giao Hà đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017.


Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Giao Thủy, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các ban ngành, đoàn thể, hội Khuyến học xã Giao Hà, các thầy cô giáo đại diện ban giám hiệu trường Mầm non, trường THCS xã Giao Hà, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên là CBQL của trường, các thầy cô giáo trong BGH, Hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Giao Hà.

Mở đầu chương trình, cô giáo Phan Thị Huế – Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2016-2017. Bản báo cáo đã làm nổi bật những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016-2017 và đề cập phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu của nhà trường trong năm học 2017-2018.


Tiếp theo chương trình, ông Phùng Văn Lập – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã lên phát biểu ý kiến. Ông Phó Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học 2016-2017 , đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng nhà trường vươn lên giành được nhiều thành tích to lớn hơn nữa trong những năm học tiếp theo.


Ông Đoàn Văn Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Giao Hà, bà Nguyễn Thị Hằng – Chuyên viên, Tổ trưởng Tổ Tiểu học Phòng GD&ĐT huyện Giao Thủy và ông Phùng Quang Tuyến – Trưởng ban đại diện CMHS của trường đã tặng hoa chúc mừng nhà trường.



Cô giáo Nguyễn Thị Sợi – Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng của trường lên công bố quyết định khen thưởng. Cô giáo Nguyễn Thị Hằng – Tổ trưởng tổ Tiểu học phòng  GD&ĐT huyện Giao Thủy, ông Đoàn Văn Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Giao Hà và cô giáo Phan Thị Huế – Hiệu trưởng nhà trường đã lần lượt trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017


Đại diện Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ecolink lên trao học bổng toàn phần cho 2 học sinh có thành tích cao trong các cuộc giao lưu Hùng biện tiếng Anh và thi tiếng Anh qua mạng.

Tiếp đó, nhà trường đã bàn giao 661 em thiếu niên, nhi đồng của trường cho đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Hà để tổ chức Đoàn tiếp nhận, hướng dẫn các em sinh hoạt hè 2017 theo lũy tre xanh tại địa phương..

Kết thúc buổi lễ, các vị đại biểu Phòng GD&ĐT huyện Giao Thủy, lãnh đạo địa phương, Thường trực Ban đại diện CMHS, Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ecolink chi nhánh huyện Giao Thủy, các thầy cô giáo nguyên là CBQL của trường đã chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng sư phạm nhà trường.




Tin liên quan

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1