5 địa điểm du lịch Giao Thủy (Nam Định) cho người mới

 

Du Lịch Sinh Thái Cộng Đồng Giao Xuân - VQG Xuân Thủy

Du lịch Sinh Thái Cộng Đồng Giao Xuân tập trung vào việc bảo tồn và phát triển hệ sinh thái đầm phá ven biển, nơi đây có nhiều loài chim, thực vật, động vật quý hiếm, đặc biệt là cá sấu. Du khách đến Giao Xuân sẽ được trải nghiệm các hoạt động như tham quan đầm phá, câu cá, ngắm chim, đi bộ đường dài, tắm biển, thăm quan làng nghề truyền thống và tham gia các hoạt động gắn với đời sống cộng đồng như trồng lúa, hái rau, nấu ăn, dệt may,...

 Bảo tàng Đồng Quê

Bảo tàng Đồng Quê Xuân Thủy trưng bày và lưu giữ hàng nghìn hiện vật, tài liệu và hình ảnh về lịch sử, văn hóa và đời sống của người dân tại vùng đất Đồng Quê Xuân Thủy. Trong đó, các bộ sưu tập về nghề trồng lúa, chăn nuôi, khai thác đất đai, đánh bắt thủy sản và sản xuất nông sản đặc sản của vùng đất Xuân Thủy đang được giữ gìn và trưng bày để khách tham quan có thể hiểu rõ hơn về đời sống và truyền thống văn hóa của người dân địa phương. Bảo tàng Đồng Quê Xuân Thủy đã trở thành một điểm đến thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu về đời sống văn hóa của vùng đất Đồng Quê Xuân Thủy.

Cánh đồng Muối Bạch Long

Cánh đồng Muối Bạch Long là một điểm tham quan nổi tiếng ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Đây là nơi sản xuất muối tự nhiên bằng phương pháp truyền thống, được thực hiện bởi các hộ gia đình dân sinh tại địa phương. Khi đến cánh đồng Muối Bạch Long, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất muối, tìm hiểu về công nghệ và quy trình sản xuất muối truyền thống. Du khách có thể mua những gói muối truyền thống làm quà để mang về nhà như một món đặc sản của vùng đất Nam Định.

 Vườn Quốc gia Xuân Thủy

Vườn quốc gia Xuân Thủy là một vườn quốc gia được thành lập năm 1988, có diện tích khoảng 12.000 ha. Vườn quốc gia Xuân Thủy được biết đến như một điểm đến du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Đây là nơi bảo tồn của nhiều loài động vật quý hiếm cũng như là nơi đáng chú ý để tìm hiểu về hệ sinh thái đầm phá và đặc biệt là hệ sinh thái rừng ngập mặn. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như tham quan đầm phá, lặn ngắm san hô, điều khiển thuyền kayak hoặc tắm biển.

Biển Quất Lâm

Biển Quất Lâm với bãi biển rộng và dài, có khả năng đáp ứng nhu cầu của du khách đến đây. Tuy nhiên, Biển Quất Lâm không phải là một điểm đến quá phát triển về cơ sở hạ tầng và dịch vụ, dịch vụ nơi đây chưa được khai thác tốt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì có thể đến đây tham quan và tắm biển. Hiện tại bãi biển này đang khá vắng vẻ, vẻ đẹp vẫn giữ được nét hoang sơ, trong lành.

Nguồn sưu tầm


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1