Chiều 27/2, xã Giao Hà tổ chức gặp mặt tiễn chân thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2021

       Chiều 27/2, xã Giao Hà tổ chức gặp mặt tiễn chân thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2021. Tiếp bước truyền thống quê hương anh hùng, thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, thanh niên Giao Hà đã và đang ý thức được trọng trách và nghĩa vụ thiêng liêng, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc và góp phần giữ vững truyền thống quê hương anh hùng, là địa phương nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu giao quân. Năm nay, Giao Hà có 16 thanh niên trúng tuyển, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.

         Tại buổi gặp mặt, Thay mặt Đảng, chính quyền địa phương Đ/c Vũ Văn Chương - HUV - Bí thư Đảng ủy và Đ/c Đoàn Thanh Văn - Chỉ huy trưởng Quân sư xã đã có những bài phát biểu động viên, căn dặn và giao nhiệm vụ đối với 16 tân binh nhập ngũ đợt này; gửi gắm niềm tin các thanh niên, tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đ/c Vũ Văn Chương - HUV - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Đoàn Thanh Văn - Chỉ huy trưởng Quân sư xã phát biểu tại Hội nghị

          Cũng tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, HĐND,UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể đã tặng quà cho tân binh lên đường nhập ngũ; động viên thanh niên phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Giao Hà anh hùng.

          Theo tân binh Khải, ở Xóm 9 xã Giao Hà đại diện cho 16 thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu tại Hội nghị: Lên đường nhập ngũ vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm của mỗi thanh niên chúng em, tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, là một thanh niên được sống và học tập trong thời kỳ đất nước thanh bình, ổn định, phát triển, cũng như bao thanh niên khác, em nhận thức rõ việc lên đường nhập ngũ là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của mỗi thanh niên. Khi vào quân ngũ em sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của địa phương, gia đình và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh Bộ đội cụ Hồ.

 

          Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã đã tặng quà cho các tân binh, chúc các tân binh lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao:

Đ/c Vũ Văn Chương - HUV - Bí thư Đảng ủy và Đ/c Phùng Văn Lập - Phó bí thư TT Đảng ủy tặng quà cho các tân binh
 
Đ/c Doãn Đình Chiều - Chủ tịch UBMTTQ xã tặng quà cho các tân binh
 
Đ/c Đoàn Văn Lâm - Bí thư Đoàn xã tặng quà cho các tân binh

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1