Đảng bộ xã Giao Hà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên và Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 09/01/2024 Đảng bộ xã Giao Hà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên và Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tới dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và Hội nghị tổng kết có đồng chí Trần Hà Bắc – HUV – Chủ tịch Hội nông dân huyện – Cấp ủy phụ trách Đảng bộ xã Giao Hà; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các tổ chức Chính trị - xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ và các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này cùng hơn 300 Đảng viên trong toàn Đảng bộ tham dự Hội nghị.

         Đảng bộ xã Giao Hà có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm, 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm, 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm và 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Đ/c Phùng Thị Mai - Phó Bí thư TT BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã công bố quyết định trao tặng huy hiệu Đảng.

    Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Kiên - HUV - Bí thư BCH Đảng bộ xã đã trao tặng Huy hiệu 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hồng Kiên - HUV - Bí thư BCH Đảng bộ xã trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

         Tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu đảng, Đ/c Nguyễn Xuân Nghinh - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện ủy, nguyên chủ tịch HĐND huyện - hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Sơn Thủy Tây được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng vinh dự đại diện cho các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện; phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân.

anh tin bai

 Đ/c Nguyễn Xuân Nghinh thay mặt cho các Đ/c đảng viên vinh dự nhận huy hiệu cao quý của Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ.

           Trong phong trào thi đua khen thưởng năm 2023, Đảng bộ đã ghi nhận và biểu dương các cơ sở sản xuất kinh doanh giỏi, hộ gia đình đã có những đóng góp to lớn trong phong trào xây dựng nông thôn mới của xóm, của xã. Đồng thời khen thưởng cho các đơn vị, cá nhân thuộc các tổ chức chính trị trong xã đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Phùng Thị Mai - Phó Bí thư TT BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2023  

         2 Cơ sở sản xuất kinh doanh: hộ gia đình ông Trịnh Xuân Ánh và hộ gia đình ông Phùng Văn Dũng xóm Sơn Hồng vinh dự được nhận giấy khen của Đ/c Chủ tịch UBND xã.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hồng Kiên – HUV – Bí thư BCH Đảng bộ xã tặng giấy khen cho 02 hộ gia đình có thành tích xuất sắc năm 2023

             Cùng ngày, Đ/c Nguyễn Hồng Kiên - HUV - Bí thư BCH Đảng bộ xã đánh giá tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2024. Thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Giao Hà đã đoàn kết, thống nhất, trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, thực hiện toàn diện các nhiệm vụ Chính trị, phát triển Kinh tế - Xã hội, bảo đảm Quốc phòng - An ninh  đạt được những kết quả quan trọng.

Việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận, các văn bản chỉ đạo đảm bảo nghiêm túc, kịp thời. Công tác rà soát, bổ sung quy hoạch và xây dựng quy hoạch cán bộ được thực hiện theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn. MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, triển khai các nhiệm vụ có trọng tâm, trọng điểm. Các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đạt và vượt kế hoạch đề ra: Thu ngân sách xã vượt dự toán; Các chế độ chính sách an sinh xã hội, các hoạt động Kinh tế - Văn hóa - xã hội được quan tâm thực hiện./.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1