Hội nghị Đại biểu HĐND xã khóa 18, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc với đại biểu đại diện cử tri trong toàn xã lần thứ 5
Hội nghị Đại biểu HĐND xã khóa 18, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc với đại biểu đại diện cử tri trong toàn xã lần thứ 5

 Thực hiện Kế hoạch về nội dung chương trình, thời gian các bước tiến hành cho kỳ họp thứ 10 - HĐND xã nhiệm kỳ 2021- 2026 (dự kiến diễn ra ngày 21/12/2023);

 Sáng ngày 13/12/2023, tại Hội trường văn hóa xã Giao Hà, Thường trực Hội đồng nhân dân xã phối hợp với Thường trực MTTQ xã tổ chức hội nghị tiếp xúc với đại diện cử tri trong toàn xã.

             Về dự buổi tiếp xúc với cử tri có các đồng chí đại diện Ban thường vụ Đảng ủy - Thường trực hội đồng nhân dân xã, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, các ông bà đại biểu hội đồng nhân dân xã, các ông bà là trưởng các tổ chức chính trị xã hội, các ông bà chuyên môn ủy ban nhân dân xã, các ông bà đại diện cho UBMTTQ xã cùng đại diện cử tri của các xóm đã về dự Hội nghị đông đủ.

         - Nội dung hội nghị:      

      1. Báo cáo tóm tắt của UBND xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội – quốc phòng, an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ phát triển KT- XH năm 2024.

        2. Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.      

        3. Báo cáo tài chính thu chi ngân sách năm 2023 và phương hướng dự thu chi ngân sách xã năm 2024.      

        4. Cử tri phát biểu ý kiến bày tỏ tâm tư nguyện vọng, ý kiến kiến nghị.      

        5. Đại diện lãnh đạo xã tiếp thu và giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền cho phép.

 

anh tin bai

          Bước vào phần cử tri phát biểu ý kiến: Đã có 02 ý kiến phát biểu chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực đất đai (xử lý đất theo Nghị định 43); đề nghị UBND xã tiếp tục hỗ trợ giống cho các vùng gieo sạ, giải tỏa các vùng tưới tiêu, tu sửa lại các đường nội đồng, tăng cường thêm loa truyền thanh tại các đơn vị xóm…

         Qua các ý kiến của cử tri kiến nghị tại Hội nghị, Ông Phùng Văn Lập – Chủ tịch UBND xã  thay mặt Tổ đại biểu HĐND xã lên tiếp thu, giải trình một số vấn đề.

         Sau khi nghe giải trình của lãnh đạo cấp trên, đại diện cử tri các xóm  đã bày tỏ sự kỳ vọng và tin tưởng vào những nội dung đã được triển khai trong năm 2023 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2024./.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1