Lãnh đạo địa phương thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023

           Lãnh đạo địa phương thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023 tại Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị

         Trong không khí ấm áp, Chiều ngày 19 tháng 12 năm 2023, Thay mặt Lãnh đạo Đảng - Chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể do ông Nguyễn Hồng Kiên - HUV - Bí thư Đảng ủy làm Trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Mục Sư Nguyễn Ngọc Thành - Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị xã Giao Hà cùng các vị linh mục và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

       Thông tin với Mục sư quản nhiệm Hội Thánh về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN và những thành tựu nổi bật của địa phương trong thời gian qua. Ông Nguyễn Hồng Kiên ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội Thánh trong việc đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào tại địa phương; góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương Giao Hà ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

anh tin bai

Đoàn đại biểu Đảng chính quyền địa phương thăm và tặng hoa chúc mừng Hội Thánh Tin Lành

         Mục Sư Nguyễn Ngọc Thành - Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị xã Giao Hà bày tỏ vui mừng trước những thành tựu phát triển KT-XH của xã nhà và cảm ơn lãnh đạo địa phương luôn quan tâm đến các ngày lễ của Hội Thánh; cấp ủy, chính quyền các cấp đã tạo điều kiện cho bà con giáo dân trong Hội Thánh có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

         Đồng thời, khẳng định sẽ động viên bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển KT-XH của địa phương.

***************************************************************************************

         Lãnh đạo địa phương thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Hoành Nhị

           Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, chiều ngày 20 tháng 12, Đoàn đại biểu gồm các Đ/c lãnh đạo Đảng chính quyền địa phương do ông Phùng Văn Lập – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng tại Giáo xứ Hoành Nhị.

         Sau khi tặng hoa của đoàn đại biểu Đảng chính quyền địa phương, thay mặt Đoàn công tác, ông Phùng Văn Lập đã chúc mừng các linh mục, các vị chức sắc cùng đồng bào Công giáo đón 1 mùa giáng sinh an lành, vui tươi, sức khỏe, tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời, thông tin, trao đổi một số nét chính trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân... của xã nhà trong năm 2023 và ghi nhận sự đóng góp không nhỏ của Giáo xứ trên địa bàn.  ông Phùng Văn Lập nhấn mạnh: Với phương châm sống phúc âm trong lòng dân tộc, thời gian qua, đồng bào Công giáo đã gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước. Trong thời gian tới, các Giáo xứ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân phát huy tình đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, “kính Chúa yêu nước”, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng NTM, phát triển quê hương.

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1